ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI LHTN XÃ THANH LƯƠNG, THĂM VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

Thứ tư - 31/07/2024 18:04 19 0
Ngày 25/7/2024, Đoàn - Hội LHTN xã Thanh Lương, Đoàn – Hội LHTN nhà Máy Xi Măng Bình Phước (Chi Nhánh Công Ty CP Xi Măng VICEM Hà Tiên) phối hợp tổ chức các hoạt động tri ân nhân 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).
Đoàn đã đi thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 300.000đ. Tại các nơi đến đoàn đã gửi lời hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, ghi nhận, tri ân và biểu dương những công lao to lớn, sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các thương binh, liệt sỹ và những người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Một số hình ảnh hoạt động:








 
 
Hải Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây