ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC AN LỘC B NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ ba - 08/10/2024 13:06
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 - 2025, ngày 05/10, Liên đội trường Tiểu học An Lộc B  long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024 - 2025. Về dự có Bí thư Thị đoàn, Giám đốc nhà thiếu nhi thị xã Hồ Văn Bắc; Hiệu trưởng trường TH An Lộc B Bùi Thanh Hồng cùng đại diện phòng GD&ĐT, Phường Phú Thịnh, Hội cha mẹ học sinh cùng các thầy cô giáo trong chi đoàn, phụ trách các chi đội và 150 đội viên tiêu biểu đại diện cho đội viên trong toàn liên đội đã về dự đông đủ.
Tập thể lãnh đạo, giáo viên và các em trường tiểu học An Lộc B đã dâng hoa, dâng hương taị tượng đài Kim Đồng

Các đại biểu dự đại hội

Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch hội đồng đội, Giám đốc Nhà thiếu nhi thị xã Hồ Văn Bắc phát biểu tại đại hội

Trước khi bắt đầu đại hội, tập thể lãnh đạo, giáo viên và các em trường tiểu học An Lộc B đã dâng hoa, dâng hương taị tượng đài Kim Đồng - người Đội trưởng đầu tiên của Đội nhi đồng cứu quốc. Với lòng gan dạ, dũng cảm, tấm gương hy sinh anh dũng của Kim Đồng đã được ghi vào lịch sử của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, trở thành một trong những anh hùng nhỏ tuổi của dân tộc.
Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi với chủ đề “Thiếu nhi Bình Long, chăm ngoan học tốt, tiếp bước cha anh” nhiệm kỳ năm học 2023 – 2024 , nêu rõ những thành tích nổi bật đã đạt được, cũng như những mặt còn hạn chế cần khắc phục. Đồng thời xây dựng phương hướng kế hoạch hoạt động nhiệm kỳ năm học 2024 - 2025, tập trung vào các hoạt động giáo dục truyền thống, bảo vệ môi trường và rèn luyện kỹ năng sống cho đội viên,  kiện toàn Ban chỉ huy Liên đội mới.
Với tinh thần tập trung, nghiêm túc đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu BCH Liên đội nhiệm kỳ năm học 2024 - 2025 với cơ cấu 9 bạn. Các bạn là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm với nhiệm vụ được giao.
Dịp này, Hội đồng đội thị xã đã trao tặng bằng khen và cờ lưu niệm công nhận Liên đội tiểu học An Lộc B là đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024, sự thành công rực rỡ của Đại hội tạo động lực để toàn thể Liên đội TH An Lộc B tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đưa hoạt động của Liên đội ngày càng vững mạnh, sẵn sàng viết tiếp những trang truyền thống vẻ vang của Đội TNTP HCM.
Một số hình ảnh tại Đại hội Liên đội tiểu học An Lộc B
Một số hình ảnh tại Đại hội Liên đội tiểu học An Lộc B






 
 
Sỹ Quang

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây