Công an thị xã Bình Long tuyên truyền PCCC và cứu nạn cứu hộ cho tiểu thương và nhân dân

Thứ sáu - 31/03/2023 07:52 240 0
Nhằm nâng cao nhận thức của người dân và chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh, đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ, sáng nay (29/3) Công an thị xã Bình Long phối hợp Ban quản lý chợ, đoàn thanh niên phường An Lộc, xã Thanh Lương ra quân phát gần 3.000 tờ rơi tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đến các hộ tiểu thương khu vực chợ Bình Long, chợ Thanh Lương và những người dân đi chợ.
Lực lượng công an thị xã nhắc nhở người dân không được đốt giấy vàng mã, đốt đèn trong quầy sạp, nơi kinh doanh

Lực lượng Công an thị xã lưu ý người dân không được tự ý mắc câu điện tại cơ sở, hộ kinh doanh

Tại buổi ra quân, Công an thị xã và các lực lượng phối hợp đã phát tờ rơi có nội dung về các quy định trong công tác phòng cháy, chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình; hướng dẫn cách sử dụng các phương tiện PCCC; cách xử lý khi có cháy xảy ra, kỹ năng thoát nạn và cứu hộ cứu nạn người mắc kẹt trong đám cháy; các số điện thoại đường dây nóng của lực lượng PCCC. Ngoài ra, các cán bộ chiến sĩ công an thị xã Bình Long cũng lưu ý, nhắc nhở người dân không tự ý câu mắc điện, sử dụng cầu dao ngắt tự động, không đốt đèn, giấy vàng mã trong quầy sạp, cửa hàng kinh doanh.
Theo kế hoạch, trong thời gian tới Công an thị xã sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành liên quan tổ chức các đợt tuyên truyền về PCCC, cứu hộ cứu nạn tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các khu dân cư, trường học trên địa bàn thị xã.
Thông qua buổi ra quân nhằm nâng cao ý thức của các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và người dân trong các khu dân cư trong công tác phòng ngừa, kiềm chế không để xảy ra cháy, nổ, tai nạn sự cố gây thiệt hại về người và tài sản, góp phần đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Lực lượng ĐVTN phát tờ rơi và hướng dẫn người dân những kỹ năng cần thiết khi có cháy xảy ra
Công an thị xã phát tờ rơi tuyên truyền PCCC cứu hộ cứu nạn cho người dân đi chợ




Công an thị xã phát tờ rơi tuyên truyền PCCC, cứu hộ cứu nạn cho các tiểu thương chợ Bình Long và chợ Thanh Lương
 
Văn Tâm  

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây