Chiến dịch Xuân tình nguyện “Tết ấm tình thương Bình Phước quê tôi”

Thứ ba - 19/01/2021 16:06 515 0
Chiến dịch Xuân tình nguyện “Tết ấm tình thương Bình Phước quê tôi”
Sáng ngày 14/01, Thị đoàn - Hội liên hiệp thanh niên thị xã Bình Long phối hợp với Ban chỉ huy quân sự thị xã, UBND xã Thanh Lương tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2021 với chủ đề “Tết ấm tình thương Bình Phước quê tôi”. Ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV, Phó chủ tịch UBND thị xã, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn, hội và bà con nhân dân trên địa bàn xã Thanh Lương tham gia chiến dịch.
Xuan tn
Trao quỹ khởi nghiệp cho hai thằng niên phát triển kinh tế

Chiến dịch Xuân tình nguyện là hoạt động thường niên của tuổi trẻ thị xã Bình Long trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thông qua chiến dịch, nhằm phát huy tinh thần, vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thị xã, tham gia các chương trình phát triển kinh tế - xã hội; huy động các nguồn lực chăm lo Tết cho người nghèo, đoàn viên thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; chung tay đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội; chung tay xây dựng Nông thôn mới - đô thị văn minh.
Chiến dịch Xuân tình nguyện năm nay sẽ tập trung vào các hoạt động: tuyên truyền phòng chống ma tuý trong thanh thiếu nhi; tuyên truyền cấm tàng trữ và sử dụng trái phép pháo nổ trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu; tặng quà cho nhân dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ăn tết; thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách; ra quân bốc xoá quảng cáo, rao vặt trái phép; ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, phát quang các tuyến đường thanh niên đảm nhận; thực hiện các mô hình chống rác thải nhựa trong nhân dân.
Xuan tn 2

Xuan tn 3
Ban tổ chức trao quà cho các hộ nghèo tại chương trình

Tại chương trình, Thị đoàn Bình Long đã trao quỹ thanh niên khởi nghiệp cho hai thanh niên phát triển kinh tế, với số tiền 60 triệu đồng; ban tổ chức đã trao tặng 132 phần quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Lương, mỗi phần trị giá 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt, với tổng giá trị các phần quà 66 triệu đồng do ban tổ chức vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Ngoài ra, các bạn ĐVTN và bà con nhân dân được giao lưu, theo dõi các tiết mục văn nghệ, các tiết mục ảo thuật do các ca sỹ, nghệ sỹ đến từ Thành hố Hồ Chí Minh biểu diễn.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây