BÓNG ĐÁ NAM BÌNH LONG GHI DẤU ẤN TẠI KỲ ĐẠI HỘI TDTT TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ VI

Thứ ba - 16/08/2022 14:34 393 0
Phong trào thể dục thể thao thị xã Bình Long những năm qua có nhiều bứt phá; đặc biệt là môn bóng đá. Giải bóng đá Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Phước lần thứ 6 năm 2022 đã kết thúc với sự đăng quang của đội bóng đơn vị thị xã Bình Long. Đây một lần nữa khẳng định cho việc thị xã Bình Long đang đầu tư phát triển đúng hướng cho môn bóng đá nói riêng và các môn thể thao khác.
Trận chung kết giữa thị xã Bình Long (áo đỏ) và huyện Hớn Quản

Vượt qua các đội bóng khác ở vòng bảng, tứ kết, bán kết. Ở trận chung kết, các cầu thủ của 2 đội bóng đơn vị thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã có một trận đấu đầy cống hiến; cầu thủ hai đội tổ chức những đợt tấn công sắc bén, ăn miếng trả miếng, với nhiều  màn phối hợp ăn ý, nhiều pha bóng thể hiện đẳng cấp, xứng đáng là những ứng cử viên cho chức vô địch. Sau nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương mỗi đội chỉ ghi được một bàn thắng, với kết quả hòa 1 - 1 hai đội phải phân định thắng thua bằng loat đá penalty cân não. Đội bóng thị xã Bình Long đã xuất sắc vượt qua đơn vị huyện Hớn Quản để giành chiến thắng 4-3. Qua đó lên ngôi vô địch môn bóng đã nam trong sự chúc mừng, reo hò của khán giả thị xã Bình Long và những người yêu bóng đá tỉnh nhà.
Hai đội phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu cân não

Ngoài ra, đơn vị thị xã Bình Long cũng có cá nhân cầu thủ Nguyễn Ngọc Tân nhận giải Vua phá lưới, với 5 lần ghi bàn vào lưới đối phương.
Lãnh đạo thị xã Bình Long cũng đã khen thưởng đột xuất cho đội bóng ngay sau trận đấu để động viên các cầu thủ.
Giải bóng đá Đại hội TDTT tỉnh Bình Phước lần thứ 6 năm 2022 có sự góp mặt của 196 vận động viên thuộc 14 đơn vị là đại diện của các huyện, thị, thành phố và lực lượng vũ trang trong tỉnh diễn ra từ ngày 3 đến 6-8. Trong đó, đơn vị thị xã Bình Long tham dự giải với 14 vận động viên.
Đội bóng thị xã Bình Long xuất sắc dành chức vô địch

Để đạt được thành quả đó, thị xã Bình Long đã có nhiều cách đầu tư cho bóng đá trẻ, hàng năm thị xã phối hợp với các sân bóng đá tư nhân trên địa bàn thị xã tổ chức 03 – 04 giải đấu, trong đó có các giải theo lứa tuổi, để kịp thời phát hiện những cầu thủ có năng khiếu, để đào tạo nguồn kế cận cho thị xã. Trước đó năm 2020, đội bóng đá trẻ của thị xã Bình Long cũng xuất sắc dành chức vô địch giải bóng đá các câu lạc bộ tỉnh Bình Phước. Chúc mừng thể thao thị xã Bình Long có nhiều bước tiến mới!
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây