Bình Long: Sôi nổi diễn đàn “xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, văn minh, hạnh phúc”

Thứ hai - 26/06/2023 16:12 265 0
Chiều ngày (23/6), Thị đoàn Bình Long tổ chức diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các gia đình trẻ năm 2023, với chủ đề “Xây dựng gia đình trẻ no ấm tiến bộ, văn minh, hạnh phúc”. Chương trình thu hút 25 gia đình trẻ và các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã tham gia.
Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thị xã Nguyễn Thị Luận phát phiểu trao đổi với các bạn trẻ tại diễn đàn


Các gia đình trẻ và các bạn đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn

Tại chương trình các gia đình trẻ đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp, kiến thức, kỹ năng xây dựng đình hạnh phúc, nâng cao chất lượng các mối quan hệ trong gia đình; những cảm nhận về hạnh phúc…
Các gia đình trẻ cũng được trao đổi những nội dung về vị trí vai trò của gia đình; thực trạng gia đình Việt Nam hiện nay; các yếu tố ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nhất là các gia đình trẻ. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến xây dựng gia đình hạnh phúc như: Cách ứng xử trong gia đình, kỹ năng sống và làm việc; nghệ thuật làm vợ, làm mẹ của chị em phụ nữ; cách giữ gìn hạnh phúc gia đình; cách giải quyết mâu thuẫn trong đời sống.
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình, kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001- 28/6/2023). Thông qua diễn đàn, giúp cho các gia đình trẻ, cũng như các bạn đoàn viên thanh niên có cái nhìn cụ thể hơn về vai trò của các thành viên trong việc giữ gìn hạnh phúc, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.



Các gia đình trẻ chia sẻ kinh nghiệm, cũng như quan điểm về xây dựng gia đình hạnh phúc qua một app mà Ban tổ chức đưa ra


Các bạn đoàn viên thanh niên chia sẻ quan điểm về “một nửa kia” của mình

Toàn cảnh buổi diễn đàn
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây