BÌNH LONG: SÔI NỔI CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT "TỔ QUỐC TRONG TRÁI TIM TÔI"

Thứ hai - 24/04/2023 13:58 263 0
Tối ngày 23/4, tại Công viên văn hóa thị xã Bình Long, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn thị xã Bình Long phối hợp với đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Phước, tổ chức chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong trái tim tôi”, chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023).




Các tiết mục tại chương trình

Dự và cổ vũ chương trình có Ủy viên ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, UBND các xã, phường và đông đảo người dân trên địa thị xã cùng tới xem, cổ vũ chương trình.
Với các tiết mục đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa, hát múa có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Đặc biệt, là các tiết múa, hát múa được dàn dựng công phu, khắc họa lại những quá trình đấu tranh hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, giúp cho người xem được hòa mình, sống lại trong những ngày tháng tư lịch sử. Bên cạnh đó những tiết mục hát về Bình Phước, Bình Long đổi mới giúp cho người xem hiểu thêm những đổi thay, phát triển của Bình Phước sau 48 năm giải phóng, xây dựng và phát triển. Qua đó, khích lệ tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thị xã Bình Long.



Các đại biểu tham dự chương trình

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long tặng hoa cho đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh
 

Thông qua chương trình nhằm làm sống lại những khoảnh khắc hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử đồng thời mang đến cho người xem không khí vui tươi phấn khởi mừng quê hương đất nước đổi mới, tươi đẹp.
          Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây