Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hưng Chiến tổng kết công tác mặt trận năm 2022

Thứ ba - 20/12/2022 13:47 403 0
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong năm, chiều ngày 16/12 Ban Thường trực UBMTTQVN phường Hưng Chiến tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Đến dự Hội nghị có ông Điểu Hải – PCT. UBMTTQVN thị xã; Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Hưng Chiến; Các ông bà đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể - Đại diện Công an, Quân sự phường; Các ông bà Bí thư Chi bộ - trưởng Ban điều hành - trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố; Đặc biệt còn có các nhà hảo tâm.
Tại Hội nghị Ủy ban MTTQ phường rất hận hạnh và cảm ơn bà Đỗ Thị Thảo, bà Huỳnh Thị Thu  Hậu, bà Huỳnh Thị Bông cây xăng An phú; bà Dương Mộng Thu đã hộ trợ cho quỹ vì người nghèo và các hoạt động của Mặt trận phường trong năm 2023 với giá trị thành tiền là 30 triệu đồng và 30 phần quà.
Bà Phạm Thanh Thủy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Hưng Chiến trao thơ cảm ơn đến các nhà hảo tâm

Năm 2022, Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, xây dựng và triển khai thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch công tác đề ra. Tuyên truyền, vận động, tập hợp nhân dân; củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Công tác an sinh xã hội và các hoạt động vì người nghèo, chăm lo các đối tượng chính sách, người có công được thực hiện có hiệu quả. Các tổ chức thành viên vận động hội viên, mạnh thường quân, nhân dân ủng hộ Quỹ vì người nghèo thông qua nhiều hình thức như: trao quà, hỗ trợ vốn, thẻ BHYT, hỗ trợ đột suất với số tiền gần 1 tỷ đồng.
Ông Điểu Hải – PCT UBMTTQVN thị xã phát biểu

Toàn phường có gần 99% hộ Gia đình; 11/11 khu phố ấp ấp đạt danh hiệu văn hóa; 5/11 khu dân cư đạt tiêu chí thực hiện nông thôn mới, đô thị văn minh.
Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được triển khai thực hiện có hiệu quả đã góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ phường đã đề ra.
Năm 2023 UBMTTQVN phường Hưng Chiến xây dựng chương trình phối hợp thống nhất hành động, tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung hoạt động. Tập trung tuyên truyền, vận động và nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Phối hợp giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động.
Trưởng Ban công tác mặt trận 11 khu phố ấp ký kết giao ước thi đua năm 2023

Thu hút, tập hợp, phát triển đoàn viên, hội viên, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế- xã hội, củng cố quốc phòng an ninh trên địa bàn.
Tại hội nghị Tổng kết ,Trưởng Ban công tác mặt trận 11 khu phố ấp đã ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây