UBND phường Phú Đức phối hợp Ngân hàng ACB chi nhánh Bình Long tổ chức chương trình “Ấm áp tình xuân”

Thứ ba - 25/01/2022 09:42 735 0
Sáng ngày 21/01/2022 UBND phường Phú Đức phối hợp Ngân hàng ACB chi nhánh Bình Long tổ chức chương trình "Ấm áp tình xuân" trao quà cho các hộ nghèo, người bán vé số, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường nhân dịp tết Nhâm dần năm 2022.
Đ/c Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Phú Đức phát biểu tại chương trình trao quà

Đ/c Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cho biết “Chương trình trao quà này là hoạt động hàng năm được thực hiện vào mỗi dịp xuân về, đơn vị kêu gọi, vận động, phối hợp với các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn phường thực hiện. Với ý nghĩa chăm lo cho các hộ gia đình nghèo, người bán vé số, các hộ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo trên địa bàn phường đang gặp khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, UBND phường đã vận động góp phần chia sẻ chăm lo cho bà con đón tết đầm ấm vui tươi và hạnh phúc”.
Lãnh đạo địa phương cùng nhà tài trợ trao quà cho các hộ nghèo tại chương trình

Các phần quà được trao tặng đợt này vận động từ Ngân Hàng ACB Chi nhánh Bình Long với tổng số 60 phần quà, tổng trị giá hơn 30.000.000đ. Việc trao quà cho bà con vào dịp cận Tết làm ấm lòng người nhận là việc làm rất có ý nghĩa, điều này góp phần giảm bớt phần nào nỗi lo lắng của người nghèo khi Tết đến Xuân về.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây