TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ THCS BÌNH LONG HỌP MẶT NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ tư - 22/11/2023 07:42 238 0
Sáng ngày 20/11, thầy và trò trường Phổ thông dân tộc nội trú và THCS Bình Long đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Về dự có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Ngọc Trang, PTB. Tuyên giáo Thị ủy Lê Ngọc Sáng, lãnh đạo Phòng Dân tộc Huyện Hớn Quản, công đoàn Bệnh viên Công ty cao su Bình Long, Ban giám hiệu và 43 cán bộ giáo viên, các thầy cô nguyên là lãnh đạo, giáo viên đã về hưu cùng 242 học sinh của trường về tham dự.
Buổi họp mặt diễn ra sôi nổi với các tiết mục hát múa của các em học sinh, với những bài hát về mái trường, thầy cô, bạn bè. Góp phần tô đậm truyền thống tôn sự trọng đạo của dân tộc ta. Đại diện học sinh nhà trường đã gửi lời cảm ơn tri ân đến các thầy cô giáo dìu dắt các em đến bến bờ tri thức. Tự hào  ôn lại truyền thống lịch sử của ngày hiến chương các nhà giáo và truyền thống từ ngày thành lập đến những thành quả đạt được ngày hôm nay của trường phổ thông dân tộc nội trú và Trung học cơ sở Bình Long. Năm học 2022 - 2023 trường phổ thông dân tộc nội trú và THCS đạt 7/8 chỉ tiêu là đơn vị dẫn đầu khối THCS của thị xã, có 7 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp thị xã , 14 năm liên trường đạt tập thể lao động xuất sắc.
Dịp này, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đã tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường, Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ huyện Hớn Quản cũng tặng hoa cho nhà trường, hội cha mẹ học sinh, công đoàn Bệnh viện công ty cao su Bình Long, UBND phường Phú Đức cũng tặng hoa và quà chúc mừng tập thể nhà trường. 4 cá nhân được tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, 3 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh và 6 cá nhân nhận giấy khen chiến sĩ thi đua cơ sở. Công đoàn trường đã tặng hoa quà cho đội ngũ giáo viên và những cán bộ giáo viên từng công tác tại trường đã về hưu nhằm tri ân những đóng góp cho nhà trường.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo tặng hoa chúc mừng tập thể nhà trường

Ban giám hiệu nhà trường nhận cờ thi đua của UBND tỉnh

Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen của UBND thị xã cho các cá nhân
 
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây