Thiếu nhi Bình Long chung tay ủng hộ đồng bào Miền trung

Thứ bảy - 31/10/2020 10:57 706 0
Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQVN các cấp về việc ủng hộ đồng bào Miền trung bị lũ lụt. Sáng ngày 27/10, Ban giám hiệu Trường Tiểu học An Lộc B thị xã Bình Long đã tổ chức phát động kêu gọi các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trưởng ủng hộ đồng bào Miền trung.
Ung ho
Các cán bộ giáo viên nhà trường cùng chung tay ủng hộ miền Trung

Phát huy truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”của dân tộc, với phương châm “của ít lòng nhiều”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”; Ban giám hiệu nhà trường đã kêu gọi tập thể sư phạm nhà trường và tất cả học sinh ủng hộ miền trung bằng tiền mặt, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập để ủng hộ bà con miền trung và các bạn học sinh vùng lũ vượt qua khó khăn. Qua phát động phong trào đã được đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh nhà trường tích cực hưởng ứng. Kết quả, trong buổi sáng ngày đầu phát động đã thu được số tiền 21.977.000 đồng. Buổi chiều nhà trường sẽ tiếp tục phát động kêu gọi đến các em học sinh khối buổi chiều.
Ung ho 2
Ung ho 3
Các em học sinh nhà trường đóng góp ủng hộ miền Trung

Trước đó, trong tiết chào cờ thứ hai đầu tuần ngày 26/10, tất cả các trường học trên địa bàn thị xã Bình Long cũng phát động kêu gọi cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh ủng hộ Miền trung. Thông qua chương trình nhằm khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, tinh thần tương thân, tương ái cho các em học sinh. Từ đó, cũng góp một phần nhỏ cùng với cả nước chung tay hướng về Miền trung ruột thịt.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây