Thị xã Bình Long thêm 01 bệnh nhân Covid-19 được chữa khỏi

Thứ hai - 09/08/2021 11:06 826 0
Thị xã Bình Long thêm 01 bệnh nhân Covid-19 được chữa khỏi
Sáng ngày 09/8, Trung tâm y tế thị xã Bình Long đã trao giấy ra viện cho 01 bệnh nhân nhiễm Covid-19 được điều trị khỏi bệnh, đủ điều kiện xuất viện. Đây là bệnh nhân Covid-19 thứ 2 điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã được chữa khỏi bệnh.
Lãnh đạo Trung tâm y tế thị xã Bình Long trao giấy ra viện cho bệnh nhân Đ

Đó là bệnh nhân L. P. H. P. Đ (27 tuổi) tổ 13 khu phố Phú Bình, phường An Lộc phường Phú Đức phát hiện nhiễm vi rút SARS – CoV – 2 vào ngày 18/7. Quá trình điều trị, bệnh nhân được đội ngũ y, bác sỹ hội chẩn hàng ngày, theo dõi chăm sóc và điều trị theo phác đồ điều trị của Bộ Y tế. Sau 22 ngày điều trị, bệnh nhân đã hết hoàn toàn các triệu chứng, có kết quả xét nghiệm 03 lần âm tính và được xuất viện, tiếp tục được giám sát cách ly y tế tại nhà 14 ngày theo quy định.
Bác sỹ Trung tâm Y tế thị xã dặn dò bệnh nhân trước khi bệnh nhân về nhà

Trước khi xuất viện về nhà, đội ngũ bác sỹ điều trị cũng hướng dẫn, dặn dò bệnh nhân thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nếu có biểu hiện sốt ho, khó thở phải liên hệ ngay với Trung tâm Y tế thị xã để được tư vấn điều trị.
Tính đến ngày 09/8, thị xã Bình Long ghi nhận 13 trường hợp F0 điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Bình Long, đã có 2 trường hợp được điều trị khỏi bệnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây