Thị đoàn Bình Long ra mắt “Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ”

Thứ tư - 06/10/2021 16:24 935 0
Ngày 04/10, Thị đoàn Bình Long tổ chức ra mắt câu lạc bộ “Sáng tạo trẻ” trong đoàn viên, thanh niên năm 2021.
Bí thư Thị đoàn Nguyễn Thị Luận (giữa) trao quyết định cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ

Đây là sân chơi tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên thanh niên thị xã, nghiên cứu khoa học và có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân, đặc biệt là trong công tác xây dựng phát triển tổ chức đoàn tại địa phương. Câu lạc bộ cũng là diễn đàn, sân chơi để đoàn viên, thanh niên được trao đổi, học hỏi, truyền cảm hứng, tạo động lực để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, những ý kiến, ý tưởng sáng tạo ứng dụng thành công, hiệu quả vào cuộc sống.
Câu lạc bộ gồm có 10 thành viên, trong đó ban chủ nhiệm gồm 4 thành viên, do anh Hồ Văn Bắc làm chủ nhiệm. Câu lạc bộ hoạt động trên tinh thần tự nguyện, với mục đích thu hút tập hợp thanh niên vào tổ chức đoàn hội tại địa phương.
Đây là mô hình mới trong việc tập hợp cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, có tâm huyết đam mê nghiên cứu khoa học kỹ thuật. Nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên,. Ban Thường vụ Thị đoàn Bình Long đã tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Sáng tạo trẻ” dành cho thanh thiếu nhi.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây