Thị đoàn Bình Long bàn giao công trình thanh niên

Thứ sáu - 27/03/2020 14:29 1.051 0
Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020), chào mừng Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Ngày 25/3, Thị đoàn Bình Long đã tổ chức lễ bàn giao các “công trình thanh niên” cho các khu phố, ấp trên địa bàn thị xã.
vui choi
Bàn giao khu vui chơi cho thiếu nhi tại khu phố Phú Trọng phường Phú Đức

Công trình khu vui chơi giải trí cho thiếu nhi tại khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức với 70% vật dụng tạo hình khu vui chơi là sản phẩm tái chế, được thu gom từ các loại bánh xe có kích cỡ khác nhau, gồm 5 mô hình trò chơi loại lớn giúp trẻ em vui chơi hoạt động và 07 mô hình trò chơi nhỏ như bập bênh, xích đu, lồng chui, đu quay, trốn tìm và các giỏ để trồng hoa. Với tổng kinh phí xây dựng 40 triệu đồng, trong đó thị đoàn Bình Long vận động hỗ trợ 20 triệu đồng, phần còn lại do ĐVTN phường đóng góp, vận động mạnh thường quân hỗ trợ và nhận thi công công trình. Dịp này, thị đoàn Bình Long cũng trao tặng một sân bóng rổ, và 5 quả bóng rổ cho chi đoàn khu phố Phú Trọng, Đoàn cơ sở khối UBND thị xã trao tặng 5 xuất học bổng cho 5 em có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 3,5 triệu đồng.
vui choi 2
Bàn giao tuyến đường ánh sáng an ninh tại ấp Thạnh Trung xã Thanh Lương

Cùng ngày Thị đoàn Bình Long cũng tiến hành bàn giao công trình “tuyến đường ánh sáng an ninh” tại Tổ 2, 3 ấp Thanh Trung xã Thanh Lương với chiều dài 700m, gồm 22 trụ đèn và bóng đèn, với tổng kinh phí xây dựng 20 triệu đồng, trong đó Thị đoàn Bình Long, Đoàn thanh niên nhà máy xi măng Bình Phước, đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long hỗ trợ 15 triệu đồng, nhân dân ấp Thanh Trung đóng góp 5 triệu, ĐVTN thị xã hỗ trợ ngày công thi công công trình.
Các “công trình thanh niên” được bàn giao và đưa vào sử dựng giúp cho thanh thiếu nhi, người dân trong khu dân cư có chỗ vui chơi giải trí; các công trình này cũng góp phần làm cho bộ mặt khu dân cư khang trang hơn, qua đó giảm thiểu tệ nạn xã hội trên địa bàn. Từ khó thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thị xã trong phòng trào chung tay xây dựng văn minh đô thị.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây