THANH LƯƠNG ĐÓN NHẬN 02 VĂN BẰNG BẢO HỘ NHÃN HIỆU TẬP THỂ

Thứ tư - 13/11/2019 09:45 737 0
Chiều ngày 25/10 tại nhà văn hóa xã Thanh Lương, Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Bình Phước tổ chức lễ công bố và đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Gà thả vườn Thanh Lương - Bình Long”, “Nhãn tiêu da bò Thanh Lương - Bình Long”. Về dự có các đồng chí là đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; đại diễn lãnh đạo UBND, Phòng Kinh tế thị xã; Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, hội nông dân xã Thanh Lương, và đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 đại biểu là bà con nông dân xã Thanh Lương, xã Thanh Phú, phường Hưng Chiến.
nhan
Phần đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “ Gà thả vườn Thanh Lương - Bình Long” - Ảnh: Văn Dũng

Dự án xây dựng nhãn hiệu tập thể “Gà thả vườn Thanh Lương - Bình Long” và “Nhãn tiêu da bò Thanh Lương - Bình Long” do Trung tâm Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiên. Sau 02 năm 10 tháng đã hoàn thành và đã được Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và công nghệ cấp chứng nhận. Sở hữu nhãn hiệu tập thể “Gà thả vườn Thanh Lương - Bình Long” có 32 Thành viên “Nhãn tiêu da bò Thanh Lương - Bình Long” có 31 thành viên.
nhan 2
Phần đón nhận văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể “Nhãn tiêu da bò Thanh Lương - Bình Long” - Ảnh: Văn Dũng

Việc xây dựng thành công nhãn hiệu tập thể “Gà thả vườn Thanh Lương - Bình Long” và “Nhãn tiêu da bò Thanh Lương - Bình Long” là điều kiện để người nông dân nuôi gà và trồng nhãn xã Thanh Lương tiếp tục phát triển và tiêu thụ sản phẩm của mình được thuận lợi hơn./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây