Phú Đức tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với đoàn viên, hội viên và nhân dân năm 2022

Thứ sáu - 07/10/2022 17:10 431 0
Chiều ngày 06/10/2022, tại Hội trường UBND phường Phú Đức, UBMTTQVN, Đoàn thanh niên, Hội LHPN và Hội Nông dân phường phối hợp tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với đoàn viên, hội viên và nhân dân năm 2022.
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Trong không khí cầu thị, cởi mở Hội nghị đã nhận được 3 câu hỏi của người dân chủ yếu xoay quanh về ô nhiễm môi trường và tình trạng trong mùa mưa đường giao thông có rong rêu đóng do cây cối che phủ dày đặc không có nắng gây trơn trượt ảnh hưởng tới phương tiện giao thông và người đi lại.
Đồng chí Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Phú Đức đã tiếp thu và trả lời cụ thể từng nội dung nhân dân kiến nghị. Một số nội dung kiến nghị đồng chí đã giao cho cán bộ chuyên môn khảo sát, nghiên cứu, giải quyết và có kế hoạch khắc phục thực hiện trong thời gian sớm nhất để đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.
Hội nghị đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là dịp để người dân bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng, và đề xuất các giải pháp để khắc phục những vấn đề còn tồn đọng. Từ đó giúp người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương nắm rõ, có những giải pháp cụ thể, xử lý, giải quyết hiệu quả, kịp thời, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, với phương châm "Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin".
Dương Thị Huệ
Một số hình ảnh tại Hội nghị đối thoại





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây