Phú Đức đối thoại giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với đoàn viên, hội viên và nhân dân

Thứ tư - 11/11/2020 11:07 437 0
Nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, cũng như kiến nghị đề xuất của đoàn viên, hội viên và nhân trên địa bàn phường. Chiều ngày 06/11, Ủy ban MTTQVN, Ban tổ chức chiến lược phát triển thanh niên, Hội LHPN, Hội Nông dân phường Phú Đức phối hợp tổ chức chương trình đối thoại trực tiếp giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với đoàn viên, hội viên và nhân dân.
Dan
Bà Đỗ Thị Ngọc Nga khu phố Phú Lộc kiến nghị cấp GCNQSDĐ cho người dân tại tổ 6

Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo UBND phường đã thông báo nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh 10 tháng và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020.
Nhân dân phường Phú Đức đã có 7 lượt ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: Nhân dân một số khu dân cư chưa nâng cao ý thức bảo vệ môi trường; quản lý đất đai trên địa bàn nhiều bất cập; tệ nạn trộm chó còn diễn ra phức tạp, cần có chế tài xử lý mạng để đủ răn đe; chế độ phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách các đoàn thể phường, các khu dân cư. Nhân dân trong tổ 06, khu phố Phú Lộc mong muốn nhà nước cấp GCNQSDĐ cho dân để người dân yên tâm an cư lạc nghiệp; cần nâng cao công tác cải cách thủ tục hành chính; một số đoạn trên đường Nguyễn Du chưa làm lề đường gây khó khăn cho người dân khi lưu thông...
Dan 2
Ông Phan Văn Minh, khu phố Phú Lộc kiến nghị về vấn đề quản lý đất đai trên địa bàn phường

Những ý kiến thuộc thẩm quyền của phường đã được lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường giải trình làm rõ tại buổi đối thoại; những ý kiến vượt thẩm quyền đã được ban tổ chức ghi nhận và sẽ có văn bản trình lên các cấp có thẩm quyền giải trình, trả lời, cũng như giải quyết những quyền lợi, nguyện vọng chính đáng của người dân.
Dan 3
Ông Trương Tùng Lâm – Phó chủ tịch UBND phường trả lời các kiến nghị của người dân tại buổi đối thoại

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây