Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm tặng quà gia đình chính sách tại Bình Long

Thứ tư - 21/07/2021 10:57 500 0
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng ngày 20/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã đi thăm và tặng quà cho 5 thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Bình Long, cùng đi có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Việt Hùng, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà bệnh binh 2/3 Nguyễn Văn Ước khu phố Bình Tây phường Hưng Chiến

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện kinh tế của các gia đình chính sách, thương bệnh binh; Phó Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp luôn ghi nhận những cống hiến, đóng góp, hy sinh của những người có công với cách mạng. Đồng thời, mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tham gia nhiệt tình các hoạt động tại địa phương, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để làm gương sáng cho con cháu học tập, thế hệ sau noi theo.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đến thăm tặng quà thương binh Châu Văn Đúng khu phố Hưng Phú, phường Hưng Chiến

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân thị xã Bình Long tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất cũng như tinh thần các gia đình chính sách. Đặc biệt là những trường hợp gia đình chính sách khó khăn để bù đắp phần nào sự hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh...


 

Dịp này, ngoài 5 phần quà của tỉnh trao cho gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng trao tặng mỗi đối tượng chính sách một phần quà một triệu đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây