PCT. HĐND THỊ XÃ THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT THIẾU NHI 1/6

Thứ sáu - 02/06/2023 16:18 164 0
Nằm trong chuỗi hoạt động thăm và tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng ngày 30/5 ông Nguyễn Xuân Quang – PCT. HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho 10 cháu thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn xã Thanh Lương và xã Thanh Phú. Cùng đi trong đoàn có các ông bà đại diện lãnh đạo UBMTTQVN, Thị đoàn, Hội Bảo trợ NKT – TMC&BNN thị xã.
Ông Nguyễn Xuân Quang – PCT. HĐND thị xã đã tặng quà cho các cháu Thị Hỏe, ấp sóc Giếng, xã Thanh Lương

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Xuân Quang – PCT. HĐND thị xã đã tặng quà cho các cháu. Mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt (từ nguồn kinh phí được giao trong dự toán năm 2023 của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã). Đồng thời nhắc nhở chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe cho các cháu; giúp các có nhiều cơ hội phục hồi chức năng, phát triển thể chất lẫn tinh thần, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.
Được biết tết thiếu nhi 1/6 năm nay phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã đã chuẩn bị 263 phần quà từ nguồn kinh phí được giao trong dự toán năm 2023 của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã để trao cho trẻ em thuộc đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng, trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội, trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, trẻ em đang ở nhà ở xã hội.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây