NHCSXH THỊ XÃ BÌNH LONG THỰC HIỆN NGHIÊM CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19 TẠI CÁC ĐIỂM GIAO DỊCH XÃ , PHƯỜNG

Thứ năm - 11/03/2021 08:22 604 0
Sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán năm Tân Sửu, PGD. NHCSXH Thị xã Bình Long bắt tay ngay vào việc tổ chức các phiên giao dịch cố định tại các xã, phường.
NH
NHCSXH Thị xã Bình Long giao dịch với Khách hàng

Với tinh thần phục vụ Hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, NHCSXH Thị xã đã chủ động phối hợp với các Hội, đoàn thể xã phường thực hiện chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch covid-19 để tránh nguy cơ lây nhiễm cho khách hàng đến giao dịch.
Trong tháng 2/2021 NHCSXH thị xã đã thực hiện đầy đủ và đúng lịch giao dịch tại 6 xã, phường: Phường Phú Thịnh, Phú Đức, Hưng Chiến, An Lộc; xã Thanh Lương, Thanh Phú nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng đến trả nợ, trả lãi, gửi tiết kiệm và đồng thời kịp giải ngân nguồn vốn tín dụng ưu đãi để khách hàng có vốn đầu tư sản xuất kinh doanh trong các mùa vụ cao điểm trong năm. Mặc dù đang trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 nhưng các Hội đoàn thể, tổ trưởng đã phối hợp tốt với NHCSXH thị xã thực hiện đúng quy định theo văn bản số 995/NHCS-VP ngày 28/01/2021 về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 của Tổng giám đốc NHCSXH, trong đó có chỉ đạo hướng dẫn phòng chống dịch đảm bảo an toàn cho người dân, tổ TK&VV và tổ giao dịch xã. Trước phiên giao dịch đã yêu cầu tổ TK&VV và hộ vay mang khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn khi tham gia giao dịch.
Tại phiên giao dịch đầu năm Tân Sửu, PGD NHCSXH Thị xã đã thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện đầy đủ nghiệp vụ tại điểm giao dịch xã. Trong thời gian tới tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch cũng như quản lý chặt chẽ nguồn vốn tín dụng, nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Bình Long.
 Thu Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây