Liên đoàn lao động thị xã Bình Long tặng quà người lao động ảnh hưởng dịch Covid -19

Thứ tư - 23/06/2021 17:17 468 0
Nhằm kịp thời chăm lo cho các công đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Sáng ngày 22/6, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Bình Long đã đến thăm và tặng quà cho công đoàn viên, người lao động của các công ty, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Lãnh đạo LĐLĐ thị xã tặng quà cho công đoàn viên người lao động Trường Mầm non Khai Tâm

Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ thị xã Bình Long đoàn đã trao tặng 10 phần quà cho công đoàn viên, người lao động của Trường Mầm non Khai Tâm  trực thuộc Công ty TNHH TM Xây Dựng Cầu đường Linh Thuận do bị tạm nghỉ việc do cơ sở tạm dừng phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo yêu cầu của các ngành chức năng, mỗi phần quà là 500.000 đồng tiền mặt. Trước đó (ngày 17/6), LĐLĐ thị xã cũng trực tiếp đến thăm và trao tặng quà cho 18 người lao động, công đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà 500.000 đồng tiền mặt.
Trước đó lãnh đạo LĐLĐ thị xã đến thăm tặng quà người lao động tại doanh nghiệp Tư nhân Massage Dạ Ngọc

Tại buổi thăm tặng quà, lãnh đạo LĐLĐ thị xã chia sẻ những khó khăn đối với các doanh nghiệp khi phải tạm dừng để phòng chống dịch bệnh Covid-19, cũng như những người lao động bị ảnh hưởng khi doanh nghiệp tạm ngưng. Lãnh đạo LĐLĐ thị xã mong muốn các doanh nghiệp, cùng người lao động tiếp tục khắc phục khó khăn, cùng với các cấp các ngành chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây