KHÔNG KHÍ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Thứ hai - 16/09/2019 08:50 962 0
Sáng ngày 05/9, thầy và trò trường THCS An Lộc đã tham gia lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Gần 1000 em học sinh cùng đội ngũ giáo viên nhà trường đã tề tựu tại trường ngay từ sáng sớm náo nức chờ đợi buổi lễ khai giảng, bắt đầu đánh dấu mốc thời gian cho năm học mới sau những ngày nghỉ hè, quay trở lại trên ghế nhà trường. Đại diện lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã, UBND phường Hưng Chiến cũng đã đến dự và chúc mừng ngày khai giảng.
Mở đầu khai giảng là việc chào đón các em học sinh lớp 6, lớp đầu cấp với 238 em học sinh lần đầu bỡ ngỡ bước chân vào trường THCS An Lộc. Các tiết mục văn nghệ sôi động do các em học sinh của trường thể hiện đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi bắt đầu khởi động cho năm học mới. Thư chúc mừng khai giảng năm học mới của Tổng Bí thư Chủ tịch nước được lãnh đạo địa phương đọc cho các em nghe. Những kỳ vọng của đất nước phụ thuộc vào các thế hệ học sinh, vì thế mỗi em học sinh cần phấn đấu hơn nữa trong học tập, đội ngũ giáo viên tiếp tục trao dồi năng lực, đạo đức, phẩm chất sáng tạo từ đó thực hiện tốt công tác dạy và học, tạo nền tảng vững chắc phát triển đất nước.
Dịp ngày, ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Long cũng trao 05 suất học bổng, phụ huynh học sinh lớp 6A4 tặng 04 suất học bổng. Mỗi suất 01 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, hiếu học
Hưởng ứng lời kêu gọi không có bóng bay trong ngày khai giảng, trường THCS An Lộc đã không thực hiện thả bóng bay đón chào năm học mới mà ngay sau tiếng trống khai trường, các em học sinh được tham gia ngày hội dân gian với ba trò chơi là ô ăn quan, kéo co, đi xe đạp chậm.
Năm nay, lễ khai giảng theo quy định được tổ chức ngắn ngọn, chủ yếu là tạo không khí vui tươi, đón chào năm học mới. Do đó, các em học sinh rất háo hức tham gia các hoạt động trong lễ khai giảng.
Hình ảnh buổi khai giảng
khai giang

khai giang 2

khai giang 3
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây