Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, thị xã Bình Long tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và nữ kháng chiến

Thứ hai - 08/03/2021 10:41 479 0
Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, thị xã Bình Long tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và nữ kháng chiến
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021) và 1891 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng, chiều ngày 03/3, Đoàn lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Phước do Tỉnh ủy viên, Chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Điểu Huỳnh Sang làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Hội LHPN thị xã Bình Long đã đến thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các dì nữ kháng chiến có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Bình Long.
Phu nu tinh
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Điểu Huỳnh Sang (trái) và Chủ tịch Hội LHPN thị xã Bình Long Đinh Thị Ngọc Cẩm tặng quà cho dì nữ kháng chiến Nguyễn Thị Hòa khu phố Xa Cam II, phường Hưng Chiến

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên và 03 dì nữ kháng chiến gồm: Nguyễn Thị Kim Hòa thuộc phường Phú Thịnh và Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Việt ngụ phường Hưng Chiến. Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của Mẹ Việt Nam anh hùng, các dì nữ kháng chiến. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 08/3, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chúc các mẹ, các dì thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cũng mong muốn các mẹ, các dì nữ kháng chiến tiếp tục đóng góp ý kiến cho công tác lãnh đạo thực hiện các phong trào hội tại địa phương, để các cấp hội phụ nữ trong tỉnh ngày càng phát triển lớn mạnh.
Phu nu tinh 2
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Điểu Huỳnh Sang tặng quà dì nữ kháng chiến Nguyễn Thị Việt, phường Hưng Chiến

Nhằm khích lệ động viên tinh thần các mẹ, các dì, dịp này, Hội LHPN tỉnh và thị xã Bình Long cũng trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên và các dì nữ kháng chiến mỗi người một phần quà trị giá 700.000 đồng.  
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây