ĐOÀN CÔNG TÁC NGUYÊN LÃNH ĐẠO CÁC BỆNH VIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH VIẾNG MỘ 3000 NGƯỜI

Thứ tư - 01/03/2023 11:43 179 0
Sáng ngày 26/02, Đoàn công tác của các đồng chí Nguyên lãnh đạo các bệnh viện tại Thành phố Hồ Chí Minh do Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Sĩ – Nguyên trưởng khoa Cột sống Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình làm trưởng đoàn, đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm đồng bào tử nạn trong chiến tranh tại di tích lịch sử quốc gia mộ tập thể 3000 người thị xã Bình Long.
Dự lễ viếng có đồng chí Hoàng Thị Hồng Vân – Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; bà Hồ Thị Lan Chi – Giám đốc Tài chính, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất thương mại và Nông nghiệp Hải Vương.
Tại lễ viếng, các đại biểu đã được giới thiệu sơ lược và được xem phóng sự về sự hình thành mộ tập thể 3000 người, là Di tích lịch sử cấp Quốc gia, được Bộ Văn hóa (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công nhận ngày 01/4/1985; dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà truyền thống.
Tại tượng đài khu mộ đoàn, đại biểu đã dành một phút mặc niệm, dâng hương để tưởng nhớ đến đồng bào tử nạn trong chiến tranh mùa hè đỏ lửa năm 1972. Đoàn đại biểu cũng thắp nhang trên phần mộ tập thể hiện lòng tiếc thương đối với đồng bào tử nạn trong chiến tranh tại An Lộc – Bình Long.

Một số hình ảnh tại lễ viếng
 

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây