Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi phường Phú Đức lần thứ III nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ năm - 04/02/2021 14:50 397 0
Sáng ngày 26/01/2021, Hội Người cao tuổi phường Phú Đức đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong toàn Hội, có ý nghĩa sâu sắc giúp cho toàn Hội đánh giá công tác trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng và các giải pháp công tác Hội trong nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục lãnh đạo phát triển phong trào Hội ngày càng đi lên.
Pd
Toàn cảnh Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi phường Phú Đức lần thứ III, nhiệm kỳ 2021-2025

Đến tham dự Đại hội có bà Lê Việt Hoàng - Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban tổ chức thị xã, ông Giang Thanh Phát - Phó Trưởng phòng Nội vụ, ông Đoàn Đức Đanh , Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã, về phía lãnh đạo phường có ông Phạm Trọng Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối vận, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường, Trưởng, Phó các đoàn thể chính trị - xã hội phường, Bí thư chi bộ, Ban điều hành khu phố cùng 51 đại biểu đại diện cho 297 hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn phường cũng về dự.
Pd 2
Một tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã thực hiện tốt công tác chăm sóc đời sống hội viên và Người cao tuổi: Toàn phường hiện có 68 người cao tuổi được hưởng trợ cấp xã hội với tổng kinh phí 18.360.000đ và 79 NCT có thẻ BHYT. Mặt khác, các hoạt động chúc thọ, thăm hỏi, tặng quà động viên các cụ có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, thực hiện đầy đủ các chính sách trợ cấp thường xuyên đối với NCT trên địa bàn, góp phần trợ giúp NCT có điều kiện ổn định đời sống vật chất. Số hội viên được chúc thọ là 226 lượt người với tổng số tiền 103.200.000đ. Số hội viên được khám chữa bệnh, chữa mắt là 798 lượt người. Số hội viên được tặng quà 1196 lượt người với tổng trị giá 486.000.000đ. Hoạt động nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NCT cũng được chú trọng, hiện đã thành lập và duy trì 06 Câu lạc bộ thu hút đông đảo NCT tham gia luyện tập, các CLB thường tổ chức các chương trình giao lưu, được lưa chọn tham gia các giải cấp tinh và đạt được nhiều giải thưởng cao.
Pd 3
Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt và nhận nhiệm vụ

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Đoàn Đức Đanh - Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã; ông Phạm Trọng Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối vận đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Người Cao tuổi phường trong nhiệm kỳ 2016 - 2021 đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ tới, Ban Chấp hành Hội Người Cao tuổi phường cần tập tập trung thực hiện những yêu cầu nhiệm vụ trọng tâm của Hội như về công tác xây dựng, củng cố tổ chức hội, công tác chăm sóc người cao tuổi về vật chất cũng như tinh thần, phát huy vai trò người cao tuổi.
Pd 4
06 cá nhân nhận giấy khen Hội Người cao tuổi tại Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi phường Phú Đức lần thứ III nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 11 ông, bà. Trong phiên họp đầu tiên, Ban Chấp hành đã bầu Ban Thường vụ gồm 03 người và bà Phạm Thị Kim Sa được tín nhiệm tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội Người Cao tuổi phường. Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt và nhận nhiệm vụ, quyết tâm thực hiện xuất sắc các mục tiêu công tác đã đề ra góp phần cùng địa phương hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng an ninh, kinh tế xã hội trong thời gian đến.
Nhân dịp này, 06 cá nhân đã được Hội Người cao tuổi thị xã và 03 cá nhân được UBND phường tặng giấy khen.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây