Đại hội Đại biểu Hội người cao tuổi phường Hưng Chiến lần thứ III – nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ ba - 26/01/2021 10:23 423 0
Đại hội Đại biểu Hội người cao tuổi phường Hưng Chiến  lần thứ III – nhiệm kỳ 2021 – 2026
Ngày 22/01/2021, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Hưng Chiến tổ chức Đại hội Đại biểu người cao tuổi phường Hưng Chiến lần thứ III - nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Đại hội có ông Đoàn Đức Đanh – Chủ tịch Hội người cao tuổi thị xã; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể của phường; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng khu phố ấp và 80 đại biểu thay mặt cho 994 hội viên sinh hoạt tại 11 chi hội NCT trên địa bàn phường.
Hoi dy
BCH. Hội NCT phường Hưng Chiến khóa III – nhiemj kỳ 2021 – 2026 ra mắt hứa hẹn trước đại hội

Nhiệm kỳ 2016 – 2021, hội NCT phường Hưng Chiến cơ bản đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm mà Hội NCT cấp trên giao. Tỉ lệ NCT tham gia vào hội chiến 98%. Thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng” của hội đã tạo sự lan tỏa tới các hội, đoàn thể và góp phần tích cực vào việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn và làm phong phú đời sống tinh thần các tầng lớp nhân dân. Hội NCT phường đã phát huy vai trò cây cao bóng cả và tiên phong trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào do địa phương phát động. Hội NCT phường Hưng Chiến phối hợp với các Chi hội tổ chức các hoạt động có tính thiết thực như: Xây dựng quỹ chăm sóc NCT. Vận động xây dựng được 3 căn nhà tình thương. Thành lập được 17 CLB sinh hoạt trên các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.  Qua bình xét, hàng năm Hội NCT phường có từ 97 đến 98% hội viên đạt tuổi cao gương sáng.
Trên tinh thần phát huy dân chủ, trí tuệ và đổi mới,đại hội đã bầu ra BCH mới với 15 người là những cán bộ NCT có đủ phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, có hiểu biết về công tác hội, có năng lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bà Vũ Thị Thuần giữ chức Chủ tịch Hội NCT phường Hưng Chiến nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đại Hội cũng bầu ra đoàn đại biểu đi dự đại hội NCT cấp trên với số lượng 19 người.
 Nhân dịp này 8 cá nhân có những đóng góp cho sự nghiệp Chăm sóc và Phát huy vai trò người tuổi Việt Nam được nhận kỷ niệm chương của Hội NCT Việt Nam. 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhận giấy khen của hội NCT phường 
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây