Công an Bình Long ra quân tuyên truyền phòng chống tội phạm, TNXH

Thứ ba - 26/01/2021 10:26 479 0
Công an Bình Long ra quân tuyên truyền phòng chống tội phạm, TNXH
Sáng ngày 24/01/2021, Công an thị xã Bình Long tổ chức ra quân tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội tại các điểm tập trung đông người, các khu chợ trên địa bàn thị xã.
Cong a
Cong a 2
Lực lượng Công an thị xã phát tờ rơi tuyên truyền tại khu vực chợ Bình Long

Tại buổi ra quân, lực lượng Công an thị xã đã phát hơn 3000 tờ rơi tuyên truyền, thông báo về các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm và các biện pháp phòng ngừa. Đặc biệt, tại buổi tuyên truyền lực lượng Công an thị xã lưu ý người dân về các phương thức, cũng như thủ đoạn tinh vi liên quan đến các loại tội phạm lừa đảo qua mạng Internet, qua cuộc gọi điện thoại; tín dụng đen. Đồng thời, cung cấp các số điện thoại đường dây nóng của Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và của lực lượng công an trên địa bàn thị xã để người dân cung cấp thông tin tố giác tội phạm.
Ngoài ra, Công an thị xã cũng đã tiến hành tuyên truyền các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm; tác hại của rượu bia và các chất kích thích; các nghị định về cấm việc sử dụng pháo nổ tại các khu dân cư, các trường học trên địa bàn thị xã.
Cong a 3
Lực lượng Công an thị xã cũng phát tờ rơi cho các hộ dân tại khu dân cư

Thông qua các buổi tuyên truyền nhằm trang bị cho người dân trên địa bàn thị xã nắm được các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm. Từ đó, nâng cao ý thức tự bảo vệ tài sản của cá nhân, gia đình, góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đạt hiệu quả, xây dựng cuộc sống bình yên cho nhân dân.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây