Bình Long xử phạt hơn 220 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg

Thứ sáu - 06/08/2021 08:20 658 0
Chiều ngày 04/8, Tổ công tác tuần tra xử lý vi phạm hành chính và tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Bình Long tiếp tục ra quân tuần tra, kiểm soát và xử lý các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ trên địa bàn thị xã.
Lực lượng chức năng lập biên bản các trường hợp vi phạm

Qua quá trình tuần tra, kiểm soát Tổ công tác đã phát hiện và xử lý hơn 40 trường hợp vi phạm, ra đường không có lý do chính đáng, bất chấp thị xã đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ.
Trong quá trình xử lý, các thành viên trong tổ đã giải thích để người dân hiểu việc ra đường không có công việc chính đáng, không chỉ nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cho bản thân, mà còn tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Lực lượng chức năng cũng khuyến cáo người dân hãy chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch để chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh.
Lực lượng chức năng cũng tuyên truyền, khuyến cáo người dân không nên ra đường khi không có việc cấp cách để phòng chống dịch bệnh Covid-19

Từ khi áp dụng Chỉ thị 16, các lực lượng chức năng thị xã và các, xã phường đã phát hiện và lập biên bản xử lý vi phạm hành chính hơn 227 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16, với số tiền hơn 400 triệu đồng.
Theo kế hoạch, từ nay các lực lượng chức năng thị xã và các xã, phường sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát từ 5 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch trên địa bàn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây