Bình Long trao tặng 372 phần quà cho người nghèo nhân dịp phát động Tháng nhân đạo

Thứ ba - 23/05/2023 09:22 216 0
Sáng nay (16/5), Tại hội trường UBND phường An Lộc, thị xã Bình Long, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thị xã tổ chức lễ phát động tháng nhân đạo năm 2023.
Dự buổi lễ có Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo; Phó Chủ tịch Thường trực Hội CTĐ tỉnh Nguyễn Thị Hằng Nga; ông Nguyễn Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND thị xã; cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các doanh nghiệp, mạnh thường quân.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu phát động tháng nhân đạo năm 2023

Với thông điệp “Từ trái tim mỗi chúng ta, chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” tháng Nhân đạo 2023 là tháng cao điểm để các cấp Hội chữ thập đỏ đồng loạt triển khai vận các động nguồn lực nhằm mục đích hỗ trợ các đối tượng dễ bị tổn thương trong cộng đồng, góp phần xây dựng cộng đồng an toàn. Đồng thời, kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thị xã trong việc trợ giúp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Chúng ta hãy gắn kết với nhau bằng tình yêu thương và lòng nhân ái, cùng nhau xây dựng một cộng đồng đoàn kết, một xã hội tiến bộ, văn minh, chan chứa tình người.
Tại chương trình các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao các nguồn lực hỗ trợ cho các hoạt động tháng nhân đạo, với tổng số tiền là gần 220 triệu đồng.
Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 372 phần quà, sữa cho các hộ nghèo và các em thiếu nhi; trao 50 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, với tổng giá trị hơn 178 triệu đồng.





Các doanh nghiệp, mạnh thường quân trao bảng tượng trưng ủng hộ tháng nhân đạo

Ông Bùi Quốc Bảo – Bí thư Thị ủy Bình Long trao thư cảm ơn cho các doanh nghiệp, mạnh thường quân




 Lãnh đạo thị xã Bình Long, Hội CTĐ tỉnh và các mạnh thường quân trao quà, thẻ bảo hiểm y tế cho người dân tại chương trình lễ phát động
 
         Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây