Bình Long thành lập mới 2 khu cách ly tập trung sức chứa 220 người

Thứ tư - 25/08/2021 08:05 708 0
Chiều ngày 23/8, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo cùng các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, UBND thị xã đã đi kiểm tra, khảo sát địa điểm thành lập 2 khu cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên và Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi (cũ) thị xã để trả lại cơ sở cho các trường học chuẩn bị năm học mới.
Lãnh đạo thị xã kiểm tra tại khu Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên thị xã

Khu Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên thị xã có sức chứa 150 người

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên có diện tích khoảng 2 ha, gồm có 2 khu nhà một lầu, một trệt và một khu nhà tập thể gồm 23 phòng học và phòng ở. Đây là khu vực cách ly tập trung dự kiến dành cho người đi về từ vùng dịch, với sức chứa 150 người.
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi (cũ) gồm có một khu nhà một lầu, một trệt, gồm 14 phòng, bố trí được khoảng 70 người. Đây là khu vực dành để cách ly tập trung F1 trên địa bàn thị xã. Hai khu cách ly tập trung này dự kiến sẽ đưa vào hoạt động từ ngày 28/8/2021.
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi (cũ) có sức chứa khoảng 70 người

Lãnh đạo thị xã kiểm tra cở sở vật chất tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã

Trước đó thị xã đã thành lập 4 khu cách ly tập trung tại các trường học trên địa bàn thị xã, với sức chứa 590 người. Dự kiến ngày 28/8, thị xã sẽ bố trí trả lại các trường học để các trường khai giảng năm học mới. Tính đến ngày 23/8/2021, thị xã Bình Long có 27 trường hợp F1, 28 người về từ vùng dịch đang cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung trên địa bàn. 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây