Bình Long tham gia Hội nghị trực tuyến: Quán triệt, triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 16/03/2020 10:17 590 0
Chiều ngày 11/03, Trường Chính trị tỉnh Bình Phước tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai nhiệm vụ của tỉnh năm 2020. Ông Nguyễn Thanh Thuyên - Phó hiệu trường Trường chính trị tỉnh chủ trì hội nghị. Hội nghị được tổ chức truyền hình trực tuyến đến 11 điểm cầu của các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh. Tại điểm cầu thị xã Bình Long có đồng chí Tạ Thu Thuỷ - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, các đồng chí các bạn xây dựng Đảng thị ủy, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, Công ty TNHH MTV cao su Bình Long, hội nghị cũng được thị xã Bình Long trực tuyến đến 06 điểm cầu 06 xã phường.
tt 2
tt
Các đồng chí đại biểu tham dự ở điểm cầu chính thị xã Bình Long

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019 của tỉnh trên một số lĩnh vực; triển khai chương trình làm việc năm 2020 của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy; kế hoạch của UBND tỉnh; quán triệt, triển khai nhiệm vụ về một số mặt công tác khác, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động của cán bộ để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020; triển khai nhiệm vụ về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh; Quán triệt, triển khai nhiệm vụ xây dựng chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh năm 2020, trú trọng xây dựng đô thị thông minh; nhiệm vụ về cải cách thủ tục hành chính trong năm 2020, nâng cao chỉ số cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.
Thông qua Hội nghị giúp cho lãnh đạo các sở ngành của tỉnh nắm được các nhiệm vụ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh năm 2020, các nhiệm vụ của từng sở nghành và các địa phương phải thực hiện, qua đó xây kế hoạch triển khai các nhiệm vụ tại địa phương, đơn vị; từ đó hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2020./.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây