BÌNH LONG PHONG PHÚ CÁC MẶT HÀNG QUÀ TẶNG NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3

Thứ tư - 08/03/2023 08:21 380 0
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910  - 8/3/2023), các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng quà tặng, các shop hoa trên địa bàn thị xã Bình Long đã chuẩn bị khá đầy đủ và bày bán nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Ngày 8/3 được xem là dịp lễ để xã hội quan tâm, dành tặng những tình cảm thân thương, đặc biệt nhất để tôn vinh, bù đắp cho những thiệt thòi, vất vả của người phụ nữ trong cuộc sống. Tại một số quốc gia trên thế giới, ngày 8/3 hằng năm còn được coi là ngày lễ chính trong năm và được tổ chức rất lớn. Trong ngày này, các hoạt động liên hoan, diễu hành đòi quyền bình đẳng với nam giới, đòi cơ hội giáo dục, thăng tiến... được diễn ra. Ở Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp để kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng - 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, đòi lại chủ quyền dân tộc.
Để thể hiện sự quan tâm đến những người phụ nữ của mình, những ngày này, đấng mày râu, nam nhi dành nhiều tình cảm cho phái nữ, là những người bà, người mẹ, người vợ, người em, bạn gái, người yêu.  Những món quà ý nghĩa thay cho những tình cảm của họ, vì vậy các cửa hàng quà tặng, sop hoa trên địa bàn thị xã đã chuẩn bị nhiều mặt hàng, mẫu mã phong phú để phục vụ nhu cầu thị trường. Hoa vốn là mặt hàng truyền thống không thể thiếu trong dịp này, do đó trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng và rất bắt mắt. Ngoài hoa tươi trong nước, nhập khẩu thì hoa sáp được các cửa hành ưu tiên nhiều hơn, với nhiều loại khác nhau, có giá dao đồng từ 100 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/bó. Ngoài ra, còn có các bó hoa được kết bằng tiền, có giá tùy thuộc vào giá trị của các loại tiền trang trí trên đó.
Bên cạnh đó, thì các quà tặng khác cũng được các của hàng chuẩn bị như đồng hồ, túi sách, mỹ phẩm... với nhiều chủng loại, giá cả khác nhau. Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, thì shop quà tặng cũng đẩy mạnh bán hàng online, giao hàng tận nơi để khách hàng lựa chọn.
Đặc biệt năm nay do tình hình dịch bệnh Covid – 19 được kiểm soát, nên ngoài các shop hoa truyền thống, trên các tuyến đường nội ô thị xã cũng xuất hiện nhiều cửa hàng hoa di động, với nhiều mẫu mã và giá cả, rất dễ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích và túi tiền của bản thân.

Một số hình ảnh các shop hoa và quà trên đường Nguyễn Huệ



 

 





 
 
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây