Bình Long phát động tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2023

Thứ năm - 16/11/2023 10:57 258 0
Sáng ngày 15/11, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ thị xã Bình Long phối hợp Hội LHPN thị xã long trọng tổ chức “Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới” năm 2023. Đồng diễn Dân vũ “Xinh tươi Việt Nam”.
Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữa thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu phát động tại buổi lễ


Các đại biểu tham dự buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

 

Lễ phát động Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm nay với chủ đề Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới” nhằm đề cao vai trò, trách nhiệm và tính chủ động tham gia của mọi tầng lớp nhân dân trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em. Đồng thời cũng  hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động các cấp, ngành, cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và toàn xã hội chung tay hành động thực hiện hiệu quả các chính sách, chương trình về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới, tiến tới chấm dứt tình trạng bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em, qua đó góp phần thực hiện thành công các mục tiêu của Chiến lược Quốc gia về bình đẳng giới, Luật bình đẳng giới và Luật phòng, chống bạo lực gia đình, trên địa bàn thị xã.
Trước đó, trong sáng cùng ngày cũng đã diễn ra chương trình đồng diễn Dân vũ “Xinh tươi Việt Nam” với sự tham gia của hơn 200 hội viên phụ nữ của các câu lạc bộ, tổ nhóm Dân vũ trực thuộc Hội LHPN thị xã biểu diễn, tạo cho không khí buổi lễ càng thêm vui tươi phấn khởi.


Một tiết mục dân vũ tại buổi lễ



Các tiết mục đồng diễn dân vũ “Xinh tươi Việt Nam”

 
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây