Bình Long lấy mẫu xét nghiệm cho 113 trường hợp liên quan đến ca F0 thứ 2

Thứ hai - 12/07/2021 08:55 613 0
Tiếp tục công tác truy vết các trường hợp là F1, F2 của ca F0 thứ hai của thị xã Bình Long là tài xế ngụ tại Tổ 2, khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, thị xã Bình Long. Sáng ngày 11/7, đội phản ứng nhanh của thị xã Bình Long đã tiến hành lấy mẫu test nhanh cho 113 F2 có liên quan.

Đội phản ứng nhanh của thị xã lấy mẫu cho các cán bộ, giáo viên coi thi và học sinh ngụ tại thị xã Bình Long trong sáng nay

Qua truy vết các trường hợp có liên quan đến ca F0 thứ 2 trên địa bàn thị xã Bình Long, có trường hợp F1 là thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021 tại Hội đồng thi trường THPT Chuyên Bình Long (trường hợp này là con của F0).
Trong buổi sáng, đội phản ứng nhanh của thị xã Bình Long đã tiến hành lấy mẫu test nhanh cho 113 trường hợp là thí sinh thi cùng phòng, cán bộ, giáo viên coi thi trú tại thị xã Bình Long. Đồng thời thông báo đến các địa phương khác có thí sinh, cán bộ, giáo viên coi thi tại điểm thi này để tiến hành các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, những người đến lấy mẫu xét nghiệm phải giữ khoảng cách, khai báo y tế, đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.
 Ban chỉ đạo thị xã tiếp tục chỉ đạo lực lượng tiếp tục thông báo cho những trường hợp có liên quan đến ca F0 (ca số 24 của tỉnh) tại khu tổ 2, khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, thị xã Bình Long chưa đến để được test nhanh, liên hệ với các trạm y tế gần nhất để được hướng dẫn, nhằm kiểm soát nguồn lây lan dịch bệnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây