Bình Long lập biên bản hai cơ sở buôn bán sau giờ giới nghiêm

Chủ nhật - 08/08/2021 15:37 714 0
Tối qua (7-8), Tổ công tác tuần tra xử lý vi phạm hành chính và truyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 thị xã Bình Long đã phát hiện và lập biên bản đối với hai cơ sở kinh doanh buôn bán sau 18 giờ.
Đó cơ sở sản xuất bánh kem, bánh mì, bánh bông lan của hộ kinh doanh N. V. T (1978) và cửa hàng tạp hóa của hộ kinh doanh H. T. L (1968) cùng ngụ khu phố Phú Bình, phường An Lộc, thị xã Bình Long, vi phạm bán hàng hóa cho người dân sau 18 giờ, bất chấp toàn tỉnh đang thực hiện Công văn số 2548/UBND-NC ngày 27/7/2021 của UBND tỉnh Bình Phước về việc khẩn trương triển khai các biện pháp thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm đối với có sở sản xuất bánh kem của hộ kinh doanh N. V. T khu phố Phú Bình phường An Lộc

Ngoài ra, qua tuần tra kiểm soát tổ công tác đã phát hiện và lập biên bản vi phạm đối với 20 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16, trong đó có 6 trường hợp ra đường sau 18 giờ không có lý do chính đáng.
Khi bị lập biên bản, các trường hợp vi phạm đều nêu ra những lý do khác nhau và mong muốn Tổ công tác bỏ qua lỗi vi phạm. Nhưng khi được tuyên truyền giải thích, các trường hợp vi phạm đã hiểu được những sai phạm của mình và đồng ý ký biên bản; đồng thời cam kết sẽ không ra đường khi không có việc cấp thiết.
Tổ công tác tiến hành lập biên bản với cửa hàng tạp hóa của hộ H.T.L khu phố Phú Bình phường An Lộc

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn thị xã và thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ, thị xã Bình Long đã tiến hành phát phiếu cho người dân đi chợ mua hàng thiết yếu theo ngày chẵn – lẻ và sáng – chiều theo từng địa bàn xã, phường để hạn chế người dân ra đường. Tuy nhiên một số người dân chưa nâng cao ý thức trong việc thực hiện Chỉ thị 16, điều này tiềm ẩn nguy cơ gây lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.
Lực lượng Tổ công tác tiến hành kiểm tra giấy tờ đối với những người lưu thông trên đường  
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây