BÌNH LONG KÍCH HOẠT KHU CÁCH LY TẬP TRUNG 300 NGƯỜI

Thứ hai - 26/07/2021 21:26 420 0
Sáng ngày 24/7, UBND thị xã Bình Long đã kích hoạt khu cách ly tập trung tại trường THPT Chuyên Bình Long, phường Hưng Chiến để tiến hành cách ly tập trung các trường hợp đi từ vùng dịch trở về địa phương để phòng chống dịch bệnh.

Lãnh đạo thị xã Bình Long kiểm tra cơ sở vật chất tại khu cách ly tập trung trường THPT Chuyên Bình Long

Trường THPT Chuyên Bình Long có diện tích khoảng 6 ha, là khu vực độc lập cách xa khu dân cư, có sẵn khu ký túc xá của học sinh, có khu ở và vệ sinh khép kín; trong trường có 3 khu nhà ăn rộng. Địa điểm này gồm 100 phòng ký túc xá có thể bố trí mỗi phòng được 3 người; những trường hợp có nguy cơ cao sẽ được bố trí riêng một phòng, những người cùng gia đình sẽ bố trí cùng ở một phòng nhưng không quá số người theo quy định.
Theo báo cáo nhanh của BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã, dự kiến thị xã sẽ đón hơn 210 người từ vùng dịch trở về địa phương. Trước đó, ngày 08/7, UBND thị xã Bình Long đã kích hoạt khu vực cách ly tập trung của thị xã tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú - THCS Bình Long cho các trường hợp F1.
Lực lượng ĐVTN thị xã sắp xếp bàn ghế tại khu cách ly

Việc kích hoạt khu cách ly tập trung thứ hai này nhằm kịp thời bố trí sắp xếp những người từ vùng dịch trở về địa phương và các F1 trên địa bàn thị xã khi khu cách ly thứ nhất quá tải, để cho tiện cho việc kiểm soát, tránh lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây