Bình Long khai trương Cây ATM gạo nghĩa tình cho người nghèo

Chủ nhật - 17/10/2021 08:22 519 0
Sáng ngày 15/9, Hội Chữ thập đỏ thị xã Bình Long tổ chức lễ khai trương cây ATM gạo nghĩa tình và trao tặng 1.170 kg gạo cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn thị xã. Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân, cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQVN thị xã, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đến dự buổi lễ.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long và doanh nghiệp, mạnh thường quân chụp hình lưu niệm tại lễ khai trương

Máy ATM gạo được đặt tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ thị xã, đây là cây ATM gạo do ông Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty hệ thống văn phòng cho thuê VNO TP.HCM trao tặng. Bước đầu, các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa bàn thị xã đã ủng hộ 2 tấn gạo tạo nguồn hoạt động cho cây ATM gạo.
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân (trái) nhấn lấy gạo từ cây ATM gạo trao cho người nghèo tại buổi lễ khai trương

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã đồng hành với thị xã Bình Long trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và chăm lo cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Để cây ATM gạo hoạt động hiệu quả, Chủ tịch UBND thị xã mong muốn các doanh nghiệp, mạnh thường quân tiếp tục đồng hành với địa phương, chăm lo cho người khó khăn, với quyết tâm không để một hộ dân nào thiếu lương thực.
Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng hoa và thư cảm ơn các doanh nghiệp mạnh thường quân hỗ trợ gạo cho cây ATM

Tại chương trình khai trương, Ban tổ chức đã trao tặng 1.170 kg gạo cho 117 hộ nghèo trên địa bàn thị xã. Với thông điệp “Nếu khó khăn cứ lấy 1 phần, nếu bạn ổn xin nhường cho người khác”, cây ATM gạo được khai trương và duy trì hàng ngày sẽ giúp cho những người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã không còn lo thiếu lương thực, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây