Bình Long họp mặt kỷ niệm 80 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh

Thứ ba - 18/05/2021 16:45 422 0
Chiều ngày 14/5, Thị đoàn Bình Long tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021) để ôn lại truyền thống của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh qua 80 năm rèn luyện và phát triển, qua đó kịp thời biểu dương, khen thưởng các em thiếu nhi tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn thị xã.
Tỉnh ủy viên Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo tặng lẵng hoa chúc mừng nhân dịp buổi hợp mặt

Về dự buổi họp mặt có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo; các đồng chí lãnh HĐND, UBND; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã; các cán bộ, nguyên cán bộ, giáo viên tổng phụ trách đội và các em đội viên tiêu biểu cùng về dự buổi họp mặt.
Hội đồng đội thị xã tri ân các anh chị nguyên là cán bộ làm công tác đội qua các thời kỳ

Phát biểu ôn lại truyền thống 80 năm thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh, Chủ tịch hội đồng đội thị xã Bình Long Hồ Văn Bắc khẳng định: cùng với sự phát triển lớn mạnh của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, những năm qua công tác đội và phong trào thiếu nhi thị xã đã có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào của đội được tổ chức phù hợp với đặc điểm của địa phương, phù hợp với từng nhóm tuổi. Nổi bật là phong trào “Kế hoạch nhỏ” theo lời dạy của Bác Hồ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, phong trào “Hheo đất tình thương”, “Vòng tay bè bạn”… qua đó thu hút đông đảo đội viên, thiếu nhi trên địa bàn thị xã tham gia.
Các đội viên trong toàn thị xã đã và đang tích cực tham gia các hoạt động Đội, hăng hái thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành “Con ngoan, trò giỏi”, “đội viên tốt”, “cháu ngoan Bác Hồ”. Mỗi năm có hàng ngàn bông hoa điểm tốt, nhiều tấm gương sáng, những gương mặt tài năng tiêu biểu. Minh chứng cho những thành quả đó, là 5 năm liền Hội đồng đội thị xã Bình Long được tỉnh đoàn tặng cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác đội và phong trào thiếu nhi toàn tỉnh.
Khen thưởng các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 - 2021

Dịp này, Ban tổ chức đã tri ân các anh chị nguyên là cán bộ, giáo viên tổng phụ trách qua các thời kỳ; các tập thể cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021 đã được khen thưởng. 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng xe đạp từ nguồn hỗ trợ của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.
Hội đồng đội thị xã tặng cờ đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác đội và phong trào thiếu nhi thị xã 5 năm liền

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây