Bình Long, Hớn Quản viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Miền nam

Thứ ba - 04/05/2021 21:05 571 0
Nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021). Sáng ngày 29/4, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản và lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tham gia lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ Bình Long - Hớn Quản.
Đoàn đại biểu dâng hoa tại lễ viếng

Tại buổi lễ, trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu đã lên đặt tràng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, thành kính tưởng nhớ, ghi ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản thắp nhang trên tượng đài các anh hùng liệt sỹ

Cách đây 46 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng, quân và nhân dân Bình Long, cùng với quân dân của Bình Phước đã kề vai sát cánh cùng các đơn vị vũ trang chiến đấu kiên cường, lập nhiều chiến công vang dội, để giải phóng hoàn toàn Bình Phước vào 23/3/1975, góp phần tích cực vào sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ, giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước.
Các đại biểu dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ

Kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản, nguyện ra sức thi đua, luôn đoàn kết, nhất trí, phát huy các nguồn lực, tạo nên sức mạnh tổng hợp, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh văn minh, để đền đáp những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ./.
Các đại biểu thắp nhang trên phần mộ các liệt sỹ

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây