Bình Long đồng loạt ra quân chiến dịch thanh tình nguyện hè lần thứ III

Thứ tư - 23/06/2021 17:04 554 0
Sáng ngày 22/6, đồng loạt các cơ sở đoàn trực thuộc Thị đoàn Bình Long đồng loạt tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè lần thứ III, năm 2021.
ĐVTN xã Thanh Phú ra quân trồng cây tại khu vực nhà văn hóa ấp Sóc Bế

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè lần thứ III/năm 2021 có chủ đề “Vì một Bình Phước xanh” hưởng ứng trồng một triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh. Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên các cơ sở đã trồng được 700 cây xanh tại các trường học, trụ sở làm việc tại các xã phường, nhà văn hóa các khu dân cư và các tuyến đường dân sinh; tổ chức phát quang, khơi thông cống rãnh, dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải các tuyến đường thanh niên đảm nhận; tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, phòng chống rác thải nhựa.
ĐVTN phường Phú Thịnh trồng cây tại khuôn viên Trường Mầm non Vành Khuyên

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên thị xã cũng tuyên truyền người dân chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cách phòng tránh các bệnh thường gặp trong mùa mưa…
Thông qua chiến dịch nhằm thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thị xã, chung tay vì cuộc sống cộng đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây