Bình Long đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh khi học sinh quay trở lại trường

Thứ ba - 02/03/2021 14:47 436 0
Sáng ngày 01/3, Theo sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước tất cả các em học sinh từ bậc mầm non đến bậc THPT đã quay trở lại trường học sau thời gian dài nghỉ tết Nguyên đán và vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Truong
Truong 2
Trường Tiểu học An Lộc A tiến hành đo thân nhiệt và yêu cầu cho học sinh rửa tay sát khuẩn trước khi vào trường

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, tất cả các trường học trên địa bàn thị xã đã tiến hành vệ sinh trường lớp, phun xịt khử khuẩn xung quanh khuôn viên sân trường và các lớp học. Ngoài ra, trong thời gian nghỉ học, Ban giám hiệu các trường học cũng tiến hành phân công cán bộ, giáo viên công nhân viên trực và vệ sinh trường lớp.
Trong ngày đầu tiên quay trở lại lớp, các trường học trên địa bàn thị xã đã tiến hành phân công nhân viên y tế, giáo viên, bảo vệ đo thân nhiệt cho học sinh, yêu cầu các em rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, các trường học cũng khuyến cáo phụ huynh đeo khẩu trang cho các em từ nhà đến trường; yêu cầu liên hệ với giáo viên chủ nhiệm để thông tin thêm quá trình di chuyển của học sinh trong thời gian nghỉ học, tình trạng sức khỏe... Ngoài ra, các trường học cũng không tổ chức chào cờ để tránh tụ tập đông người, đảm bảo cho công tác phòng chống dịch.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây