Bình Long có 641 người cách ly tại nhà và nơi lưu trú

Thứ hai - 07/06/2021 10:12 490 0
Tối ngày 03/6, đồng loạt các xã, phường trên địa bàn thị xã Bình Long ra quân kiểm tra việc chấp hành cách ly y tế tại nhà đối với trường hợp là F2, người trở về từ vùng dịch. 

BCĐ phòng chống Covid-19 phường Phú Đức ra quân kiểm tra việc chấp hành cách ly y tế tại nhà đối với các trường hợp là F2 trên địa bàn phường

Theo BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị xã Bình Long cho biết, hiện nay trên địa bàn thị xã có 641 trường hợp cách ly tại nhà và nơi lưu trú gồm 589 người về từ vùng dịch và 52 F2. Trong đó, 634 người đã lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và 06 người lấy mẫu lần 2, 01 người lấy mẫu xét nghiệm lần 3 đều cho kết quả  âm tính với vi rút SARS-CoV-2. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, các trường hợp cách ly y tế và theo dõi sức khỏe tại nhà đều tuân thủ chấp hành các quy định, hướng dẫn của ngành y tế trong công tác phòng chống dịch. Qua theo dõi của nhân viên y tế Trung tâm Y tế thị xã, sức khỏe của tất cả các trường họp này đều ổn định, không có triệu chứng sốt, ho, khó thở.
Qua việc kiểm tra nhằm nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh của những người thuộc đối tượng cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà. Việc chấp hành nghiêm các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh nhằm tránh nguy cơ dịch bệnh lây lan trên địa bàn thị xã, góp phần cùng với cả cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây