BÌNH LONG - BÙ ĐĂNG TRAO ĐỔI KING NGHIỆM HOẠT ĐỘNG BẢO TỒN, QUẢNG BÁ VĂN HOÁ, DU LỊCH ĐỊA PHƯƠNG

Thứ tư - 19/04/2023 16:35 346 0
Sáng ngày 15/4, tại khu bảo tồn du lịch Sóc Bom Bo xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long và Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Bù Đăng tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi về các hoạt động bảo tồn, quảng bá văn hóa, du lịch địa phương.
Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình giao lưu

Tham dự buổi giao lưu có UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Nguyễn Anh Đức, UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Bù Đăng Lê Văn Ngọc.
Tại buổi giao lưu, đại diện lãnh đạo Phòng văn hóa và Thông tin hai đơn vị đã nêu những nét khái quát về đặc điểm vùng đất con người, cũng như những kế hoạch, chiến lược bảo tồn, phát triển và quảng bá văn hóa du lịch của địa phương. Bên cạnh, đó các đơn vị cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc thu hút khách du lịch về với địa phương, công tác hoạt động văn hóa văn nghệ tại địa phương.
Nằm trong chương trình giao lưu, các cán bộ, công chức viên chức của các đơn vị cũng giao lưu giã gạo, tham gia các trò chơi dân gian, thi hát karaoke….
Thông qua chương trình, nhằm thắt chặt tình thần đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị; đồng thời cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong các hoạt động của ngành,  cũng như bảo tồn phát triển văn hóa du lịch của địa phương.

 

 

 

Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình giao lưu
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây