Bình Long 21 ca F0 được chữa khỏi bệnh xuất viện về nhà

Thứ sáu - 15/10/2021 09:21 419 0
Bình Long 21 ca F0 được chữa khỏi bệnh xuất viện về nhà
Sáng ngày 12/10, lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã trao giấy ra viện cho 3 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã, đã được chữa khỏi bệnh.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã dặn dò các bệnh nhân trước khi về nhà tự theo dõi sức khỏe tại nhà

Đó là các trường hợp P.T.M. K (14 tuổi), P.T.H.M (18 tuổi) cùng ngụ ấp Thanh Tân, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, nhập viện ngày 15/9/2021 và T. V. D (43 tuổi) địa chỉ tổ 7, ấp 7, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh, là trường hợp lang thang từ Bình Dương về, nhập viện ngày 28/9.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã trao giấy ra viện cho các bệnh nhân

Trong quá trình điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã, các bệnh nhân đã được các bác sỹ hội chẩn hàng ngày, theo dõi chăm sóc sức khỏe và điều trị theo phác đồ điều trị của Bộ Y tế; đồng thời thường xuyên động viên, chia sẻ để các bệnh nhân yên tâm điều trị mau chóng khỏi bệnh. Đến nay các bệnh nhân đã hết các triệu chứng của bệnh và có kết quả xét nghiệm hai lần âm tính với vi rút SARS-CoV-2.
Thị xã Bình Long phát hiện ca nhiễm đầu tiên từ ngày 10/7/2021, đến nay thị xã đã ghi nhận 22 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2, được điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã và đã có 21 ca được chữa khỏi bệnh, xuất viện về nhà, hiện tại thị xã còn một ca F0 đang điều trị tại Trung tâm Y tế.
Trước khi xuất viện về nhà, đội ngũ bác sỹ điều trị cũng hướng dẫn, dặn dò các bệnh nhân thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nếu có biểu hiện sốt ho, khó thở phải liên hệ ngay với Trung tâm Y tế thị xã để được tư vấn điều trị.
Tính đến nay, thị xã Bình Long cũng chưa ghi nhận ca tái dương tính với vi rút SARS-CoV-2.
Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây