BHXH thị xã Bình Long ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân

Thứ ba - 10/05/2022 13:42 582 0
Ngày 08/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thị xã Bình Long phối hợp Bưu điện Bình Long tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân –Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Lễ ra quân được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến trên toàn quốc. Dự lễ tại BHXH thị xã Bình Long có Phó Chủ tịch UBND thị xã - Nguyễn Anh Đức.
Các đại biểu dự lễ ra quân trực tuyến

Ngay sau Lễ ra quân trên phạm vi toàn quốc, BHXH thị xã Bình Long đã phối hợp với Bưu điện thị xã tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động bằng phương tiện ô tô và xe máy có trang bị loa phát thanh và gắn các thông điệp truyền thông: BHXH điểm tựa của bạn và gia đình; BHXH cho tất cả mọi người; BHXH tự nguyện là quyền lợi hưu trí của người lao động tự do; BHXH tự nguyện giảm nỗi lo tài chính khi về già.
Mục tiêu của lễ ra quân là đẩy mạnh vai trò của các đơn vị, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội trong thị xã thực hiện chính sách BHXH, hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân.
Đoàn xe diễu hành tuyên truyền xếp đội hình

Để hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu về phát triển BHXH tự nguyện theo Nghị quyết của Đảng, Chương trình hành động của Thị ủy và Kế hoạch của UBND thị xã Bình Long, trong thời gian tới cơ quan BHXH và Bưu điện thị xã Bình Long sẽ tích cực triển khai các giải pháp đột phá, đổi mới hình thức truyền thông để chính sách BHXH tự nguyện ngày càng được lan tỏa thiết thực hơn với người dân, góp phần đẩy nhanh việc mở rộng bao phủ BHXH trên địa bàn thị xã Bình Long./.
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây