Đoàn cán bộ nước Cộng hòa Nhân dân Campuchia thăm mô hình khởi nghiệp nuôi trồng khép kín của Thanh niên xã Thanh Lương

Thứ năm - 04/01/2018 14:26 683 0
Sáng nay(18/12), Đoàn công tác do ông Nos Sles – Trợ lý Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Thanh niên và Thể thao cùng đồng chí Nguyễn Hải Minh, Phó trưởng ban Quốc tế Trung ương Đoàn làm Trưởng đoàn và 12 đại biểu đến từ nước Cộng hòa Nhân dân Campuchia đã đến tham quan mô hình khởi nghiệp phát triển kinh tế của Thanh niên xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.
Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn đã đón tiếp và giới thiệu về các hoạt động của mô hình khởi nghiệp phát triển kinh tế của địa phương.
Khoi n
Tại buổi tham quan, Đoàn được nghe và khảo sát thực tế về hoạt động của mô hình khởi nghiệp

Tại buổi tham quan, Đoàn được thăm mô hình khởi nghiệp phát triển kinh tế của thanh niên Nguyễn Minh Hậu về mô hình nuôi trồng khép kín: Trồng tiêu, cao su kết hợp chăn nuôi dê, heo, một trong những mô hình khởi nghiệp đạt hiểu quả kinh tế của Đoàn thanh niên xã Thanh Lương, đoàn nghe chia sẻ về cách thức khởi nghiệp, tìm hiểu về các sản phẩm khởi nghiệp từ thế mạnh của địa phương. Hai bên đã trao đổi, tìm hiểu về quy trình và cách thức hoạt động của mô hình.
Tại buổi làm việc,  ông Nos Sles cảm ơn đến Đoàn thanh niên xã Thanh Lương đã tạo điều kiện cho Đoàn được học hỏi; mong muốn với những kinh nghiệm học được trong quản lý, vận hành mô hình tại địa phương có thể áp dụng và phát triển tại Campuchia./.
Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây