Bàn giao trang thiết bị Chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2010

Thứ hai - 17/01/2011 10:01 1.758 0
Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2010, nhằm tạo điều kiện cho cơ sở có trang thiết bị tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội ở địa phương, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các loại hình văn hóa nghệ thuật phát triển, từng bước hoàn thiện hệ thống thiết chế văn hóa ở cơ sở.

Ảnh: Bà Dương Thanh Vị - Trưởng phòng Xây dựng Nếp sống và Gia đình
– Sở VHTT&DT tỉnh trao trang thiết bị cho cơ sở.

Sáng ngày 11/01/2011, tại Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch tỉnh Bình Phước (Phòng Kế hoạch – Tài chính, phòng Xây dựng Nếp sống và Gia đình Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình phước) đã bàn giao trang thiết bị Chương trình mục tiêu Quốc gia năm 2010 cho các đơn vị: Phường Phú Đức, khu phố Hưng Thịnh – Phường Hưng Chiến, khu phố Phú Thuận – Phường Phú Thịnh thuộc thị xã Bình Long.

Việc thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về văn hoá là thực hiện chương trình kích cầu, nâng cao chất lượng hoạt động văn hoá, giúp các nhà văn hoá có thêm những thiết bị hoạt động văn hoá, chủ động tổ chức các hoạt động văn hoá cơ sở, nhằm nâng cao mức hưởng thụ văn hoá cho người dân, thực hiện chủ trương của Đảng là phát triển kinh tế đi đôi với phát triển văn hoá.

Được biết, tổng trị giá của các bộ trang thiết bị này là 50.400.000 đồng, bao gồm: Loa, đàn Organ, Micro và một số linh kiện khác.

Hy vọng rằng các đơn vị được nhận thiết bị sẽ tổ chức tốt các hoạt động văn hoá cơ sở, giữ gìn và phát huy hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng các thiết bị đã được đầu tư vào đúng mục đích, phục vụ và nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương./.


Duy Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây