Tổ chức phiên giao dịch đạt hiệu quả cao

Thứ tư - 05/04/2023 10:19 292 0
Tổ chức phiên giao dịch đạt hiệu quả cao
Ngày 10/3/2023, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long tổ chức phiên giao dịch tại phường Hưng Chiến giải ngân cho 37 hộ vay vốn, số tiền 1.250 triệu đồng từ các chương trình cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hộ mới thoát nghèo; thu nợ 800 triệu đồng, thu lãi 120 triệu đồng; nhận tiền gửi tiết kiệm thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn 120 triệu đồng.
Giao ban tại Phường Hưng chiến theo lịch giao dịch cố định hàng tháng

Đến ngày 10/3/2023, NHCSXH thị xã Bình Long đã ủy thác cho vay 12 chương trình tín dụng chính sách ưu đãi thông qua bốn tổ chức chính trị xã hội với tổng dư nợ 170.329 triệu đồng.
Phòng giao dịch NHCSXH thị xã đã chủ trì cuộc họp giao ban với các hội đoàn thể nhận ủy thác; Ban quản lý tổ Tiết kiệm và vay vốn, cùng các hộ vay tại điểm giao dịch. Phiên họp được nghe báo cáo các mặt làm được, chưa làm được của các hội đoàn thể nhận ủy thác, các tổ tổ Tiết kiệm và vay vốn và ý kiến chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương. Các vấn đề liên quan đến cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn đã được NHCSXH thị xã giải đáp, đưa ra các giải pháp phối hợp thực hiện.
Hoạt động của tổ giao dịch lưu động tại xã vào các ngày cố định trong tháng đã góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, góp phần thực hiện tốt các chính sách về giảm nghèo và an sinh xã hội ở địa phương.
PGD NHCSXH thị xã Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây