Bình Long quy hoạch phát triển tầm nhìn đến năm 2050

Thứ hai - 21/06/2021 11:12 1.468 0
Bình Long quy hoạch phát triển tầm nhìn đến năm 2050
Chiều ngày 17/6, UBND thị xã Bình Long đã có buổi làm việc với  Tiến sĩ Huỳnh Thế Du - Giảng viên Trường Đại học Fulbrig thành viên tổ tư vấn của Thủ tướng Chính phủ, để đánh giá hiện trạng và xác định những định hướng chính trong nội dung quy hoạch thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050. Dự buổi làm việc có đồng chí Bùi Quốc Bảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong Thường trực, Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã; UBND các xã phường. Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã – Hoàng Thị Hồng Vân chủ trì buổi làm việc.
Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, các chuyên gia đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn của thị xã Bình Long hiện nay, định hướng nội dung quy hoạch thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050; dự báo những tiềm lực để phát triển đô thị thị xã Bình Long trong tương lai.
Phát biểu tại buổi tư vấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo đề nghị đơn vị tư vấn cần định hướng lĩnh vực phát triển cụ thể của thị xã Bình Long; dựa trên các thế mạnh sẵn có, cũng như đặc điểm của địa phương để đưa ra các phương án, định hướng quy hoạch phát triển phù hợp; đưa thị xã trở thành đô thị loại III vào năm 2030.
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu kết luận tại buổi làm việc

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đề nghị đơn vị tư vấn cần có phương án tạo nhiều nguồn lực để thu hút các nhà đầu tư, cũng như căn cứ vào đặc điểm tình hình của địa phương để tư vấn, định hướng phát triển thị xã theo từng năm, từng giai đoạn phù hợp, đưa thị xã trở thành một địa phương phát triển nằm trong tốp đầu của tỉnh Bình Phước.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây