Tiểu học An Lộc A: Ý nghĩa Trung thu yêu thương, cùng nhau chia sẻ hướng về thiếu nhi miền Bắc

Thứ sáu - 20/09/2024 07:34
Sáng ngày 16/9, trong tiết chào cờ đầu tuần, Liên đội và Công đoàn Tiểu học An Lộc A, thị xã Bình Long đã tổ chức chương trình Trung thu yêu thương, cùng nhau chia sẻ hướng về thiếu nhi miền Bắc.
Dự chương trình có ông Vũ Thanh Lượng – Phó Chủ tịch UBND phường An Lộc, cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Các thầy cô giáo và các em học sinh đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn và bà con nhân dân tử vong trong cơn báo số 3 (bão Yagi) tại Miền Bắc.
 

Tại chương trình các thầy cô giáo và các em học sinh đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn và bà con nhân dân tử vong trong cơn báo số 3 (bão Yagi) tại Miền Bắc.
Với truyền thống “Tương thân tương ái”, tại chương trình cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Nhà trường đã ủng hộ các bạn thiếu nhi miền Bắc với tinh thần của ít lòng nhiều, ai có bao nhiêu thì đóng góp bấy nhiêu, nhằm chia sẻ một phần khó khăn, mất mát mà các bạn thiếu nhi miền Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3 gây ra.
Dịp này, nhà trường cũng trao 65 phần quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 20 xuất học bổng mỗi xuất 500.000 học sinh vượt khó học tốt, trao tặng 10 phần quà trung thu cho con em cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, khen thưởng các em học sinh có nhiều thành tích trong tham gia các hoạt động hè.



Trao tặng quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt







Cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường đã tham gia ủng hộ các em thiếu nhi Miền bắc
 
Văn Tâm

Tác giả: Long Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây